• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT VÀ ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN HSG NĂM HỌC 2023-2024

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT VÀ ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN HSG NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, hướng tới Kỳ thi chọn HSG các bộ môn văn hóa cấp Tỉnh diễn ra vào ngày 30/01/2024. Buổi sáng ngày 29/01/2024, Ban Giám hiệu trường THPT Minh Châu đã tổ chức buổi gặp mặt động viên 23 em học sinh trong đội tuyển HSG của nhà trường. Với mong muốn chia sẻ phần nào những áp lực thi cử để các em tự tin thể hiện hết năng lực của mình cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các bạn thí sinh chuẩn bị bước vào cuộc thi quan trọng này.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng đẩy mạnh chất lượng giáo dục mũi nhọn, ngay từ cuối năm học trước, nhà trường đã tổ chức ôn luyện cho các em học sinh tham dự 09 môn Văn hóa cấp Tỉnh. Các thầy cô giáo cốt cán của nhà trường được phân công đã tập trung trí tuệ, tinh thần và tâm huyết bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi.

Trong buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, Thầy Phạm Cao Toàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt quá trình học tập trên lớp và trong thời gian ôn luyện đội tuyển. Bên cạnh đó thầy cũng chia sẻ và ôn lại những thành công của trường, dặn dò một cách cẩn thận, ân cần, chu đáo, gửi gắm niềm tin đến tất cả các em học sinh. Nhân đây thầy cũng muốn nhấn mạnh rằng sự đóng góp của các em học sinh trong đội tuyển không chỉ là niềm tự hào của trường mà còn là động lực để toàn bộ cộng đồng học sinh nỗ lực hơn, khẳng định hơn nữa vị thế của nhà trường.

Cũng trong buổi gặp mặt này, thầy Phạm Anh Tuấn – Phó bị thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cũng phát biểu động viên, dặn dò các em học sinh về quy chế thi, thời gian, địa điểm, kinh nghiệm và kỹ năng làm bài. Những lời dặn dò thực sự cởi mở, chân tình của thầy đã truyền cho các em ý chí quyết tâm và sự cố gắng hết mình cho cuộc thi sắp tới. Thầy cũng bày tỏ lòng yêu mến và trân trọng những kết quả mà các em đã đạt được trong các vòng thi trước đó.

          Em Nguyễn Thị Phương Mai- học sinh lớp 12A- đội tuyển Tiếng Anh vinh dự thay mặt 23 học sinh tham dự kì thi học sinh giỏi, cũng bước lên bày tỏ sự quyết tâm của bản thân cũng như toàn bộ các bạn học sinh khác trong kì thi này. Thay mặt các bạn học sinh trong đội tuyển, em gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tận tụy hết mình của các thầy cô trong BGH, các thầy cô giáo phụ trách, bồi dưỡng các bộ môn và xin hứa sẽ bình tĩnh, tự tin vượt qua thử thách, vượt qua chính bản thân của các em, quyết tâm chiến thắng, không phụ lòng mong đợi của các thầy cô giáo trong nhà trường đem lại vinh quang cho mình, gia đình và nhà trường.

Buổi dặn dò kết thúc trong sự hào hứng, niềm vui cũng như sự tự tin, sẵn sàng cho chiến thắng của các em và sự yêu mến, kì vọng, tin tưởng to lớn đến từ phía các Thầy cô trong BGH, các Thầy cô phụ trách đội tuyển và toàn thể các Thầy cô giáo trong nhà trường. Chúc các em sẽ làm bài thi thật bình tĩnh, tự tin, chính xác và đạt kết quả thật cao trong cuộc thi học sinh giỏi sắp tới!

                                                      Cô giáo: Nguyễn Thị Hồng Lê


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website