• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 3/2019

CLB tiếng Anh Trường THPT Minh Châu đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt tháng 3 với chủ đề “Hồ Chi Minh Communist Youth Union”

Chương trình đã thu hút rất đông học sinh tham dự với rất nhiều hoạt động thú vị như: Giới thiệu đội chơi (Introduction), Nhanh Như Chớp (Lightning Quiz), đuổi hình bắt chữ (Catch the words)…Thông qua các hoạt động này đã tạo cho các em học sinh có cơ hội được thực hành tiếng Anh, đươc giao lưu và thư giãn sau những giờ học căng thẳng dưới sự hướng dẫn và tư vấn của các thầy cô giáo viên tiếng Anh.

Mở màn là tiết mục nhảy hiện đại

Với sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng, dí dỏm, làm chủ sân khấu cộng với khả năng nói tiếng Anh  lưu loát, luyến láy khiến chương trình diễn ra thật mượt mà và vui vẻ

Phần thi 1: Giới thiệu (Introduction)

Phần thi 2: Nhanh Như Chớp (Lightning Quiz)

Phần thi số 3: Đuổi hình bắt chữ (Catch the word)

Cô Phương chúc mừng và trao quà cho đội “The Moon”

Cô Thanh đại diện ban giám khảo trao quà cho đội “The Stars”

CLB tiếng Anh Trường THPT Minh Châu ra đời với mục tiêu giúp học sinh khắc phục những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh, bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh cho các em học sinh. Các buổi sinh hoạt CLB thường được diễn ra với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn học sinh, tham gia CLB các bạn có cơ hội được trau dồi và nâng cao các kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết. Hai kỹ năng nghe và nói đặc biệt được chú trọng hơn vì đây là hai kỹ năng quan trọng giúp các em có thể giao tiếp tự tin trong môi trường thực tế.

Qua quá trình hoạt động CLB đã giúp tất cả các thành viên tham gia CLB cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Các bạn hãy chờ đợi các hoạt động vui chơi bổ ích của CLB vào tháng 4 tới. Hy vọng CLB sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình hơn nữa của toàn thể học sinh trong trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website