• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

🌟 "Khi Yêu Là Hành Động!" 🌟

🌟 "Khi Yêu Là Hành Động!" 🌟

Chào đón bạn đến với Gian Hàng Hội Chợ Từ Thiện LỚP 10H - Nơi hội tụ tình yêu và sự hỗ trợ! 🤝✨

🌈 Khám phá không gian đầy ấm áp, nơi mà mỗi gian hàng đều là câu chuyện tình người và lòng nhân ái. Hãy tham gia để trải nghiệm những sản phẩm và món ăn độc đáo đầy ý nghĩa từ những đầu bếp là những TRAI XINH – GÁI ĐẸP tài năng lớp 10H, những doanh nghiệp xã hội và những tình nguyện viên nhiệt huyết.

🛍️ Cuộc sống công bằng nhất là cả tay trái và tay phải đều là đồ ăn ngon. Với bảng menu đa dạng những món siêu hấp dẫn quý khách còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn ngay. Rẻ như bèo, nghèo cũng có tiền mua! Sáng dậy làm cái no nê đến chiều.

 

🎉Hận đời đi bán bánh mì, hét lên 4 chữ: Bánh mì nóng đây! Không còn là chiếc bánh mỳ nhạt nhẽo với mùi vị truyền thống tại gian hàng 10H khách hàng có thể tự chọn topping đi kèm để hương vị bánh mỳ trở nên cuốn hút đặc biệt hơn với khẩu vị mỗi người

🎉Kế tiếp là những hạt ngô nảy tanh tách trên chảo dầu chiên hòa cùng lát bơ béo ngậy sự kết hợp tuyệt vời tạo nên hương vị đậm đà nhưng không hề ngấy cho món ăn.

🎉 Ngoài ra quầy hàng chúng em còn có kimbap một món ăn trưa nhẹ nổi tiếng của Hàn, sáng dậy làm cái no nê đến chiều.

🎉 Không thể thiếu đó là những món ăn vặt dân dã, thân quen: Bim Bim trộn, chân gà sả tắc, xoài lắc. Và cuối cùng là sự góp mặc của những thức uống như: Coca và sự thơm ngát, béo ngậy của trà sữa bởi ta thường có phương châm "Thiếu anh em vẫn ổn, thiếu trà sữa em bồn chồn đi mua".

 

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa, nơi mà sự đồng lòng và sẻ chia lan tỏa. Đến và hòa mình vào không khí tràn đầy tình người tại Gian Hàng Hội Chợ Từ Thiện LỚP 10H - Nơi mà mỗi giao dịch đều là một hành động yêu thương!

📅 Thời gian: DUY NHẤT TỪ 7H đến 17h Ngày 25/02/2024

📍 Địa điểm: TẠI Sân Vận Động Trường THPT Minh Châu – Gian hàng số 05 lớp 10H.

Chúng tôi đang chờ đón bạn để cùng nhau tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Hãy đến và làm cho mỗi mảnh ghép của sự hiếu kỳ, lòng nhân ái và tình yêu thương hoàn thiện! 💖✨

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website