• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC LỚP KHẨN TRƯƠNG HOÀN THIỆN GIAN HÀNG ĐỂ CHUẨN BỊ CHO “HỘI CHỢ TỪ THIỆN”

Các Lớp Khẩn Trương Hoàn Thiện Gian Hàng Để Chuẩn Bị Cho “Hội Chợ Từ Thiện”

                 Với phương châm “Mỗi gian hàng, một tấm lòng” - trường THPT Minh Châu đang rộn ràng chuẩn bị cho “ Hội Chợ Từ Thiện Lần II” tại sân vận động của nhà trường.

     “Hội Chợ Từ Thiện” không chỉ giúp trường gây quỹ ủng hộ học sinh khó khăn vùng sâu vùng xa mà còn là cơ hội giúp các bạn học sinh của trường có thêm những trải nghiệm độc đáo, khai phá nơi tầm hồn mọi người một tấm lòng sẻ chia với cộng đồng và chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm khó phai trong cuốn phim thanh xuân của mỗi học sinh trường Minh Châu.

    Qua thành công của “Hội Chợ Từ Thiện Lần I”, trường THPT Minh Châu một lần nữa tiến hành công tác chuẩn bị cho hội chợ lần II với hy vọng trao tình thương đến các bạn học sinh miền núi xa xôi, đóng góp một phần giúp các bạn vững tin trên con đường đến trường. Những ngày qua, các lớp đang tất bật chuẩn bị những khâu quan trọng và cần thiết để buổi hội chợ ngày 25.2.2024 gặt hái nhiều thành công.

 

                                            Học sinh chuẩn bị gian hàng cho buổi hội chợ

                                            Những gian hàng đầy màu sắc của các lớp

 

          Các bạn học sinh thỏa sức sáng tạo trang trí gian hàng lớp mình

        Với không khí hào hứng chuẩn bị của các bạn học sinh, thời gian tuy ngắn nhưng những gian hàng đều được các lớp trang trí rất cẩn thận, chỉnh chu và không kém phần đẹp mắt, sáng tạo. Hy vọng rằng buổi “Hội chợ từ thiện lần II” ngày 25 tháng 2 này sẽ diễn ra thật tốt đẹp, các bạn học sinh sẽ có những kỷ niệm khó quên và những trải nghiệm ý nghĩa khi còn là học sinh của trường THPT Minh Châu.

 

                                                                          ( Lớp 11 I )


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website