• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THẢO “HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG”

Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” theo hình thức trực tiếp tại Trường THPT Đức Hợp và trực tuyến tại các điểm cầu của các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

HỘI THẢO “HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG”

Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ về “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”, nhằm tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên. Đây cũng là một trong những nội dung hợp tác giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên với Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom.

*) Thành phần, địa điểm:

- Tại điểm cầu trực tiếp (trường THPT Đức Hợp)

- Thành phần tham dự: Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Sở;

+ Lãnh đạo, cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

+ Lãnh đạo, giáo viên, học sinh lớp 12 trường THPT Đức Hợp

Các điểm cầu trực tuyến (Các trường THPT, trường TH-THCS-THPT, trường THCS-THPT Hoàng Hoa Thám): Lãnh đạo trường; học sinh khối 12

 *) Thời gian: Từ 15 giờ, ngày 10/04/2024 (thứ 4)

Với tinh thần chủ động tham gia chương trình, trường THPT Minh Châu đã triển khai và yêu cầu toàn bộ học sinh khối 12 truy cập vào đường link trước ngày 08/04/2024 để đảm bảo 100% học sinh khối 12 có thể tham gia trực tuyến buổi hội thảo vào ngày 10/04/2024. Nhà trường hy vọng rằng qua sự chia sẻ, trải nghiệm và kiến thức được trình bày trong hội thảo, các em học sinh khối 12 tại trường THPT Minh Châu sẽ nhận được những cảm hứng, động lực mới để thúc đẩy ước mơ khởi nghiệp của mình. Hy vọng rằng sự hợp tác và trao đổi trong buổi hội thảo sẽ tạo ra những bước tiến mới cho sự phát triển của các em trong tương lai.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website