• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Đội tuyển học sinh giỏi đạt kết quả cao và ngày vinh danh đầy hứng khởi"

"Đội tuyển học sinh giỏi đạt kết quả cao và ngày vinh danh đầy hứng khởi"

Trong đợt thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024 vừa qua, đội tuyển học sinh giỏi Trường THPT Minh Châu đã lập thành tích xuất sắc sau 17 năm thành lập trường với kết quả cụ thể như: môn Toán: 1 giải Nhì, 2 giải Ba, môn Ngữ Văn:1 giải Nhì, 2 giải Ba; môn Tiếng Anh: 2 giải Ba, môn Tin: 2 giải Ba; môn Địa: 1 giải Ba; môn Sử: 2 giải Khuyến khích; môn Sinh:1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích; môn Vật lý: 1 giải Khuyến khích; môn Hóa: 1 giải Khuyến khích.

Bảng vinh danh các em học sinh đạt giải trong kỳ thi HSG cấp tỉnh

Với kết quả trên, sáng ngày 05/02/2024, trường THPT Minh Châu tổ chức lễ vinh danh cho học sinh và giáo viên có thành tích cao trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 để tôn vinh đội tuyển Học sinh giỏi (HSG) sau khi đạt được kết quả ấn tượng.

Phát biểu mở đầu chương trình, thầy Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các em học sinh và giáo viên bồi dưỡng trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh THPT năm học 2023-2024. Trường THPT Minh Châu đạt kết quả vượt trội cả về số lượng và chất lượng giải và góp phần nối dài bảng ghi danh các học sinh đạt giải và đạt giải cao. Thành tích đáng tự hào trên là nhờ có sự chỉ đạo, quan tâm sâu sát của Ban giám hiệu Nhà trường, là nhờ sự nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên với chuyên môn vững vàng và sự miệt mài, đam mê của các em học sinh với ý chí quyết tâm lập một mốc son mới cho nhà trường.

Thầy Phạm Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Sự kiện đã diễn ra trong không khí trang trọng và hào hứng. Các em học sinh xuất sắc đã được nhận giấy khen và quà tặng từ nhà trường. Đặc biệt, sự hiện diện đông đảo của phụ huynh học sinh các em trong đội tuyển và các thầy cô giáo dạy đội tuyển đã làm cho buổi lễ trở nên ấm cúng và tràn đầy tình cảm.

Ban Giám Hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh

 

Thầy Phạm Cao Toàn –Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kì thi chọn HSG cấp tỉnh

Các phụ huynh học sinh và thầy cô giáo đã có những phút giây hạnh phúc khi thấy các em nhận được những giải thưởng xứng đáng. Bà Đào Thị Kính - một phụ huynh của một học sinh đội tuyển, chia sẻ, "Chúng tôi rất tự hào vì sự nỗ lực của các cháu đã đạt được kết quả như hôm nay. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân các em, của gia đình chúng tôi mà còn là niềm tự hào của nhà trường nói chung.

Ngoài ra, các thầy cô giáo cũng được khen ngợi vì sự cống hiến và lòng nhiệt huyết trong việc dạy và đào tạo đội tuyển. Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp, tạo ra một kỷ niệm đáng nhớ cho thầy và trò trường THPT Minh Châu.

Sự kiện vinh danh này là một cơ hội để tôn vinh thành tích, động viên, khích lệ kịp thời đến học sinh và giáo viên bồi dưỡng các đội tuyển trong kì thi chọn học sinh, tạo động lực mạnh mẽ để các khóa học sinh sau có mục tiêu, phấn đấu đạt thành tích cao, tạo lập những cột mốc mới trong các kì thi học sinh giỏi văn hóa cũng như các sân chơi tri thức, văn nghệ - thể thao khác…

Chúc mừng đội tuyển HSG và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục ghi danh những thành công mới trong tương lai.

                                                          Cô giáo: Nguyễn Thị Hồng Lê


Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website