• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THAO GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH TRƯỜNG THPT MINH CHÂU NĂM HỌC 2023-2024

HỘI THAO GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH TRƯỜNG THPT MINH CHÂU NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện công văn 2081/SGDĐT – GDTrH - GDTX của Sở GD&ĐT Hưng Yên về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDQPAN năm học 2023-2024; Căn cứ vào kế hoạch của nhà trường về việc tổ chức Hội thao Giáo dục Quốc phòng - An ninh năm học 2023-2024; Nhằm đánh giá chất lượng giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường THPT; Chào mừng 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2023), sáng ngày 22/12/2023 trường THPT Minh Châu đã long trọng tổ chức Hội thao Giáo dục Quốc phòng - An ninh năm học 2023-2024.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Phạm Cao Toàn - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Hội thao Giáo dục Quốc phòng – An ninh là hoạt động chuyên môn quan trọng, góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức và chất lượng dạy học của bộ môn trong nhà trường. Đây cũng là dịp để phát hiện những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện môn học GDQP-AN. Qua đó, đề ra các giải pháp thiết thực chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ GDQP-AN trong thời gian tới. Ban giám hiệu nhà trường tin tưởng và mong các vận động viên chấp hành tốt quy chế hội thao, thi đấu với tinh thần trách nhiệm “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” và chúc cho hội thao diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Tiếp theo chương trình là phần thi chung kết của các trung đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại sơ khảo. Các trung đội đã lần lượt thao diễn phần thi của mình với tác phong nhanh nhẹn, khẩn trương, nghiêm túc, ý thức tổ chức kỉ luật cao. Nhiều màn thao diễn xuất sắc, thể hiện chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hội thao đề ra.

 

 

 

 

 

 

Ban trọng tài đã làm việc rất nghiêm túc, khách quan, công tâm. Kết quả đã lựa chọn ra các tập thể xuất sắc. Khối 10 với nội dung thi điều lệnh đội ngũ, Nhất: 10C, Nhì: 10A, Ba: 10E, 10I. Khối với nội dung thi kỹ thuật tháo lắp súng AK, giải Nhất: 11A, Nhì: 11B, trung đội 11E, 11I đồng giải Ba. Khối 12 thi các tư thế vận động cơ bản trên chiến trường, giải Nhất: 12I, Nhì: 12A, 2 trung đội đồng giải Ba là 12G và 12B.

Cuối chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với phần chơi dành cho khán giả với các câu hỏi xoay quanh chủ đề về ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam được các em học sinh hào hứng tham gia.

 

Hội thao là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp các em có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ quốc phòng - an ninh đồng thời giáo dục tính kỉ luật, tác phong quân sự, khơi dậy ở các em học sinh lòng yêu nước, tinh thần nhiệt huyết, ra sức thi đua học tập để mai này đóng góp một phần công sức của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./

                                                                             Cô giáo: Trịnh Thị Hiên

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 41 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website