• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020


 

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 10/7/2020, trường THPT Minh Châu- Hưng Yên đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Về phía lãnh đạo nhà trường có Thầy giáo Nguyễn Đức Hồng – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Cao Toàn, thầy Phạm Anh Tuấn - phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, gần 800 học sinh. Đến dự Lễ tổng kết, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh của trường có ông Hoàng Văn Thuấn– Trưởng ban cùng với các vị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của 21 lớp, các đồng chí đại diện hội Hiếu học Minh Châu,...
 

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Đức Hồng- Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Thầy cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.
 

Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Nguyễn Thị Thu Uyên- học sinh lớp 12 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các em được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn.

Cuối buổi tổng kết là Lễ trưởng thành dành cho học sinh lớp 12.Những bó hoa tươi thắm, những chùm bóng bay đủ màu sắc mang theo bao ước mơ cháy bỏng của các sĩ tử. Lễ trưởng thành diễn ra rất ngắn gọn vì thời tiết nắng nóng nhưng vô cùng xúc động bởi với các HS lớp 12, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các em sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 3 năm gắn bó.
Thay mặt BCH Đoàn trường, thầy Đỗ Đức Tú đã chúc các học sinh khối 12 đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Với các hs khối 10,11, các em sẽ có những ngày hè thật vui, an toàn và bổ ích.
 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website