• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT MINH CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT MINH CHÂU - ĐOÀN TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM HỌC SINH 2024

TRƯỜNG THPT MINH CHÂU – ĐOÀN TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NĂM 2024

                                                           Cô giáo: Nguyễn Thị Hồng Lê

          Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024) và để thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học về việc phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực, nâng cao thể lực học sinh, phát triển phong trào thể dục thể thao trong nhà trường, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết giữa các chi đoàn, các em học sinh. Đây cũng là dịp giúp phát hiện ra các tài năng bóng đá trong tương lai.

 Được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng chủ Nhật ngày 10/03/2024 trường THPT Minh Châu - Đoàn trường đã long trọng tổ chức Khai mạc giải bóng đá nam học sinh cấp trường, năm học 2023-2024.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội chơi

 Về dự và chỉ đạo chương trình có Thầy Phạm Cao Toàn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Quyết Tiến – chi ủy viên- tổ trường tổ Lý -Hóa, cô Lê Thị Quyên – Chủ tịch công Đoàn, Thầy Đỗ Đức Tú – Bí thư Đoàn trường, các thầy cô BCH Đoàn trường, các thầy cô thuộc bộ môn Thể dục - Quốc phòng - trọng tài, cùng các thầy cô chủ nhiệm có VĐV thi đấu. Và đặc biệt là sự có mặt của VĐV các khối lớp, các CĐV, đã có mặt đông đủ.

Mở đầu buổi lễ khai mạc, Thầy Đỗ Đức Tú – Bí thư Đoàn trường, Trưởng BTC thay mặt Ban tổ chức Giải đã phát biểu khai mạc và có đôi lời căn dặn học trò trước trận đấu và gửi lời chúc tới toàn thể các vận động viên, chúc các vận động viên của 24 đội bóng thi đấu với tinh thần đoàn kết, Fair play, trung thực cống hiến cho khán giả những trận bóng hấp dẫn. Bên cạnh đó, đảm bảo đề cao tinh thần thể thao, an toàn, lành mạnh theo phương châm “Trung thực – Đoàn kết – An toàn – Tiết kiệm”. Tiếp đến Thầy Nguyễn Văn Tuấn đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ và phổ biến luật chơi cho các đội, bạn Phạm Công Huân lớp 12C đại diện cho 24 đội bóng đọc lời tuyên thệ trước khai mạc với lòng quyết tâm trung thực và cố gắng, không gian lận và chơi đẹp.

Thầy Đỗ Đức Tú – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại lễ khai mạc

Thầy Nguyễn Văn Tuấn – Đại diện tổ trọng tài phổ biến luật chơi

Em Phạm Công Huân đội trưởng lớp 12C đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

Về thể lệ thi đấu giải bóng đá nam học sinh năm học 2023 – 2024 như sau: mỗi đội có 5 thành viên (1 thủ môn, 4 cầu thủ), số lượng cầu thủ đăng ký từ 7 – 12 người (có thể cùng 1 lớp hoặc liên quân nhiều lớp nhưng một cầu thủ chỉ được tham gia ở một lớp). Thi đấu theo Điều lệ giải do BTC quyết định, luật thi đấu áp dụng theo Luật bóng đá Futsal của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu giữa các chi đoàn đến từ 10G - chi đoàn 10D, chi đoàn 10E – 10C, chi đoàn 10B – chi đoàn 10A, chi đoàn 10H – chi đoàn 10I tham dự. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, cùng những cuộc dượt đuổi tỷ số gay cấn và hấp dẫn, và phải kể đến trận đấu giữa chi đoàn 10A và chi đoàn 10B, có thể nói đây là trận cầu ngang sức ngang tài, hai đội chơi áp sát, chất lượng, chuyên môn tốt, kịch tính đến phút cuối cùng và đã có kết quả hòa nhau với tỉ số 3-3. Bước vào vòng đá luân lưu, lớp 10B đã may mắn hơn được vào vòng trong.

Trận đấu giữa chi đoàn 10A – 10B với tỉ số 3-3

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Bóng đá được cấu thành nên từ máu, mồ hôi và những giọt nước mắt” vì vậy các đội bóng của chúng ta hãy rèn luyện để có một sức khỏe tuyệt vời, phong độ đỉnh cao, khéo léo và kết hợp ăn ý với nhau. Thời gian này là khoảng thời gian mà các đội bóng lăn mình trên sân cỏ, đổ mồ hôi nhiều nhất. Dù là tập luyện để mang về vinh quang cho đội bóng, tập thể lớp nhưng các cầu thủ của chúng ta hãy nhớ rằng phải luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu, và quan trọng nhất là tự tin vào bản thân và tin tưởng đồng đội của mình.

      Chúc cho các chàng trai của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải năm nay!

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Khai mạc và một số trận đấu ngay sau lễ Khai mạc:

Trận đấu giữa chi đoàn 10H – 10I với tỉ số 3-2

 

Trận đấu giữa chi đoàn 10D – 10G với tỉ số 5-2

Trận đấu giữa chi đoàn 10C – 10E với tỉ số 6-0

 


Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website